Trường Mầm non số 1 xã Na Tông tưng bừng khai giảng năm học 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 22:49
TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 XÃ NA TÔNG
TƯNG BỪNG TRONG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

Thực hiện văn bản số 1102 /PGDĐT-VP , ngày 20 tháng 8 năm 2024 của Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên V/v chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới, tổ chức các hoạt động đầu năm học và tổ chức khai giảng năm học 2024-2025.
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, trường MN số 1 xã Na Tông tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025. Trong không khí hân hoan, phấn khởi, tràn đầy niềm tin và hi vọng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh.
(Hình ảnh: Cô trò nhà trường trước Lễ khai giảng)
Chương trình Lễ khai giảng mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc đến từ các cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh của nhà trường.

( Hình ảnh:1 vài tiết mục văn nghệ của cô trò nhà trường trong ngày Khai giảng)
Trong buổi Lễ, cô và trò nhà trường được vinh dự chào đón sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý, các đơn vị đóng chân trên địa bàn cũng đến dự đông đủ.
Sau nghi thức chào cờ, Đ.c Lò Văn Phong- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Na Tông đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025. Lá thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã thể hiện niềm tin, tiếp thêm động lực cho các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các cháu học sinh trước thềm năm học mới.

(Đ.c Lò Văn Phong- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Na Tông đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025)
Tiếp đó, cô giáo Trần Thị VânBí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng, biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024 và đánh trống khai trường. 
Với những thành tích đạt được, đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các thầy cô giáo, nhân viên và các cháu học sinh thắp sáng hơn nữa ngọn lửa của khát vọng chinh phục tri thức trong năm học mới. Đặc biệt cần bám sát chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỉ cương” để thích ứng tốt với những đổi mới về chương trình, đáp ứng được những yêu cầu của giáo dục trong thời điểm hiện tại, cùng nhau xây dựng và phát triển những tiêu chí của “Trường mầm non hạnh phúc”.

(Cô giáo Trần Thị VânBí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường)
Trong Lễ khai giảng, đồng chí Lò Văn Phong- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Na Tông đã phát biểu, biểu dương những thành tích của cô và trò đã đạt được, và thay mặt Hội khuyến học xã Na Tông trao thưởng, tôn vinh các cô giáo, các cháu học sinh có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm học 2023-2024.

(Đ/c Lò Văn Phong- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Na Tông trao thưởng của Hội khuyến học xã Na Tông cho cô và trò nhà trường)
Ngoài ra, tập thể cô và trò trường MN số 1 xã Na Tông còn được đón nhận tình cảm quan tâm của các Mạnh thường quân, các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, khách mời, đại diện phụ huynh học sinh nhà trường.
(Các đ.c trong Ban giám hiệu, thay mặt các Mạnh thường quân trao quà cho
 các cháu học sinh có HCKK
(Cô trò nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu, khách mời)

       Lễ khai giảng năm học 2024-2025 của trường MN số 1 xã Na Tông đã diễn ra ngắn gọn, trọng thể và đầy khí thế. Tiếng trống khai trường đã được gióng lên và âm vang còn lưu trong lòng các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô, cán bộ, nhân viên và cháu em học sinh tham dự, hứa hẹn 1 năm học mới nhiều thành công./.
                                                                       Nguồn: MN số 1 xã Na Tông
ông tin chi tiết dưới file đính kèm:

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung

Nguồn tin: MN số 1 xã Na Tông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây